Thông điệp:Bàn ủi Arno ủi thẳng mọi nếp nhăn, ủi cực êm. “Ultragliss Steam Iron. Faces any wrinkle.”
Ý tưởng: Sử dụng những hình ảnh ví von như sa mạc, núi tuyết tiệp với màu áo. Ai cũng biết không có sa mạc nào là bằng phẳng và núi cũng vậy. Bàn ủi Arno được ví như là một xe ủi, tất nhiên không phải ủi địa hình mà chính là ủi thẳng áo quần của bạn.
Sáng tạo: Màu sắc và thiết kế độc đáo. Kết hợp khéo léo giữa áo và địa hình không bằng phẳng để làm nổi bật lý tính của sản phẩm.
Bài viết liên quan
- Thiết Kế Hồ Sơ Năng Lực ( Profile ) Chuyên Nghiệp
- Bộ nhận diện thương hiệu Feed-Farm-Food GREENFEED đã cho ra mắt thương hiệu MAMACHOICE
- cắt giảm chi phí và tăng nhận diện thương hiệu
- Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thay đổi logo
- Bộ nhận diện thương hiệu mới của IM Group
- Sự kiện ra mắt team tư vấn xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các doanh nghiệp tại BNI
- Mẫu nội dung hồ sơ năng lực công ty thương mại sản xuất
- Mẫu nội dung hồ sơ năng lực Công ty
- Hồ sơ năng lực là gì?
- Xu hướng thiết kế Logo monogram