Nhận diện thương hiệu lựa chọn màu sắc cho thương hiệu. Sau khi đã xác định được chân dung của khách hàng và những giá trị khác biệt của thương hiệu. Giờ là lúc bạn đi vào xây dựng ngôn ngữ hình ảnh. Và yếu tố đầu tiên chính là lựa chọn màu sắc chính để thể hiện cho thương hiệu.
Màu sắc chính sẽ được ứng dụng ở mọi nơi mà thường hiệu xuất hiện – Logo, Card visit, biển bảng, website, đồng phục nhân viên,…
Do đó bạn cần thấu hiểu về tâm lý học màu sắc.
Các màu sắc khác nhau sẽ tác động tới bộ não của con người khác nhau. Văn hóa địa phương cũng có mối liên kết tới tâm lý của màu sắc. Dưới đây là những đặc tính của chúng mà bạn nên tham khảo: Thiết kế Profile,Thiết kế Catalogue ,Thiết kế Brochure ,Thiết kế Hồ sơ năng lực ,Thiết kế logo,
Thiết kế logo thương hiệu ,Thiết kế logo chuyên nghiệp ,Thiết kế Nhận diện thương hiệu ,Thiết kế bộ Nhận diện thương hiệu , Nhận diện thương hiệu
Màu đỏ: Nguy hiểm, đam mê, tình yêu và khẩn cấp
MediaCom công bố định vị và biểu tượng mới của thương hiệu MediaCom công bố định vị và biểu tượng mới của thương hiệu trong các sự kiện ở tất cả các văn phòng tại Trung Quốc vào Thứ Tư (20 Tháng…
Màu vàng: Hạnh phúc, ấm áp và lạc quan
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 6minutesThiết kế bộ nhận diện thương hiệu 6minutes. Với Sứ mệnh: “ Giúp Phụ nữ trở lên Đẹp, Tự tin và có một phong cách sống mạnh mẽ ”, cởi…
Màu xanh nước biển: Sự yên bình, tin tưởng và bảo mật
Thiết kế logo thương hiệu công ty xây dựngThiết kế logo thương hiệu công ty xây dựng. Gửi thông tin cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho thương hiệu của bạn. Agency thiết kế…
Màu cam: Sự thú vị, tự tin và cảnh báo
Nhận diện thương hiệu sản phẩmHệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng….
Màu xanh lá cây: Sức khỏe, tự nhiên và tăng trưởng
Bộ nhận diện thương hiệu Kasux
Màu tím: Hoàng gia, sắc đẹp và thông thái
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Performax
Màu hồng: Lãng mạn, dịu dàng, và nữ tính
Bộ nhận diện thương hiệu Shop Hương Ly
Màu đen: Sang trọng, bí hiểm và che giấu
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Hồng hà EcocityThiết kế bộ nhận diện thương hiệu Hồng hà Ecocity Tầm nhìn: Trở thành Công ty phát triển dự án bất động sản uy tín Việt Nam với phương châm…
Màu trắng: Tinh khiết, cởi mở và minh bạch
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Sữa Xịn
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Cty Du thuyền SeawindXEM THÊM: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Cty Du thuyền Seawind Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Joily CoffeeThiết kế…
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Yokomilk
Bộ nhận diện thương hiệu Sữa Ngoan
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu BlueB
Nhận diện thương hiệuHệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng….
ilogo.vn/nhan-dien-thuong-hieu.html
Brand Identity Nhận dạng thương hiệu là gì ?Brand Identity Nhận dạng thương hiệu. là tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây…
Làm mới thương hiệuLàm mới thương hiệu. Rất dễ để thấy rằng, bất cứ chiến dịch Rebrand của thương hiệu lớn nào cũng thu hút nhiều sự chú ý và mở ra những…
Dự án Thiết kế Thương hiệu của iColorDự án Thiết kế Thương hiệu của iColor. Một hệ thống nhận diện thương hiệu sản phẩm được sử dụng đồng bộ, nhất quán tại mọi điểm…
Thiết kế thương hiệu công ty kiến trúcThiết kế thương hiệu công ty kiến trúc. Doanh nghiệp kiến trúc của bạn truyền tải thông điệp thế nào cho khách hàng của bạn? Trước khi bắt…
Xây dựng thương hiệu công tyXây dựng thương hiệu công ty. Trước khi bắt đầu thiết kế và tạo ra các biểu tượng, kênh marketing,v.v thì điều quan trọng nhất là xác định…
Hiểu về xây dựng nhận thức thương hiệu onlineHiểu về xây dựng nhận thức thương hiệu online. Các kiểu nhận thức thương hiệu khác nhau được xác định là gợi nhắc thương hiệu và nhận…
Bài viết liên quan
- Dịch vụ tư vấn chuyên sâu về bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp đẳng cấp và chuyên nghiệp.
- Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
- Tuyển dụng Chuyên viên quản lý khách hàng
- Bộ nhận diện thương hiệu cà phê Giảng
- Google Workspace for Education thay đổi nhận diện thương hiệu
- TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
- Timo đã kịp nhạy bén thay đổi định vị lại thương hiệu
- Cửa hàng đồ uống có bộ nhận diện thương hiệu đều gần tương tự với Phúc Long
- Brand Identity Nhận dạng thương hiệu là gì ?
- MediaCom công bố định vị và biểu tượng mới của thương hiệu