Logo mới của Gamuda City với biểu tượng đường cong mềm mại dưới chữ Gamuda

Giá trị cốt lõi của thương hiệu Gamuda Land Việt Nam là Tâm huyết (Sincere), Uy tín (Responsible) và Tiên phong (Original) vẫn được tiếp tục gìn giữ, phát triển trong giai đoạn mới nhằm thúc đẩy mạnh mẽ nguồn năng lượng, sức trẻ cho thương hiệu.

Việc làm mới thương hiệu Gamuda City phù hợp với chiến lược và tầm nhìn mới đã được tuyên bố và thực hiện trong thực tế; khẳng định Gamuda Land VN không còn là một nhà đầu tư chuyên cung cấp các giải pháp xây dựng đơn thuần mà là nhà kiến tạo khu đô thị sống xanh có trách nhiệm với môi trường, xã hội và cộng đồng.
 

Logo mới của Gamuda City với biểu tượng đường cong mềm mại dưới chữ Gamuda thể hiện nhịp điệu của sự sáng tạo, đường chuyển động của sự phát triển cũng như mô tả dòng chảy của sự sống, nơi thiên nhiên gặp thành thị. Chữ I trong từ “City” là một khối tổng thể vững chắc biểu trưng cho sự quy hoạch tổng thể cơ sở hạ tầng khu dân cư. Chữ C cách điệu được thể hiện như hình dạng chất lỏng hữu cơ với các thành phần tự nhiên như lá và nước là các yếu tố tạo nên khu đô thị xanh Gamuda City. Được xây dựng với cấu trúc mở, toàn thể logo mới đem đến cho công chúng một càm giác về một môi trường toàn diện, với dòng chảy hữu cơ, tính lưu động và có sự tích hợp kết nối.

Logo mới của Gamuda City với biểu tượng đường cong mềm mại dưới chữ Gamuda thể hiện nhịp điệu của sự sáng tạo, đường chuyển động của sự phát triển cũng như mô tả dòng chảy của sự sống, nơi thiên nhiên gặp thành th

Logo mới của Gamuda City với biểu tượng đường cong mềm mại dưới chữ Gamuda thể hiện nhịp điệu của sự sáng tạo, đường chuyển động của sự phát triển cũng như mô tả dòng chảy của sự sống, nơi thiên nhiên gặp thành th

 

Thay đổi logo Gamuda City nhưng tinh thần và giá trị cốt lõi quan trọng nhất của Gamuda Land VN vẫn được gìn giữ và duy trì xuyên suốt trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai là tầm nhìn “Nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam”. Đây là điều mà Gamuda Land VN sẽ tiếp tục thực hiện, không bao giờ thay đổi.

Ông Dennis Ng Teck Yow – Tổng giám đốc GLVN cho biết, trên thế giới, thông thường khoảng 10 – 15 năm, các doanh nghiệp sẽ làm mới thương hiệu một lần, thậm chí có nhiều trường hợp thay đổi cả tên gọi do sự thay đổi về chiến lược phát triển. Cùng với tuyên bố về sứ mệnh “Ưu tiên hàng đầu cho con người và cộng đồng. Thích ứng nhanh nhạy với chuyển động thị trường đảm bảo sự phát triển bền vững. Kiến tạo những dự án kết hợp hài hòa giữa phong cách sống và môi trường. Nâng cao tâm thức kinh doanh mang lại giá trị gia tăng cho các đối tác”. Với việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới cho Gamuda City, Gamuda Land VN muốn thể hiện sự thay đổi sâu sắc trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai của mình để thực sự là một nhà phát triển bất động sản tiên phong và chủ lực trong thời đại số của một xã hội đang chuyển dịch số cực kỳ mạnh mẽ.

Logo cũ

Logo cũ

Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng cư dân Gamuda nói riêng và công chúng nói chung trong việc nâng cao nhận thức đối với tiêu chuẩn Môi trường – Xã hội và Quản trị (ESG) và Gamuda Land Việt Nam đang hướng tới là một nhà đầu tư có trách nhiệm với xã hội và phát triển bền vững.

Tham khảothiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp,
thiết kế profilethiết kế cataloguethiết kế brochurethiết kế hồ sơ năng lựcthiết kế logothiết kế logo thương hiệuthiết kế nhận diện thương hiệunhận diện thương hiệu

Giới thiệu iColor Branding>>