Thiết kế Nhận diện thương hiệu 2021

Với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu
Đã có 6000+ khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

ICOLOR đã lên giải pháp thiết kế bộ nhận diện cho Bệnh viện bưu điện

ICOLOR đã lên giải pháp thiết kế bộ nhận diện cho Bệnh viện bưu điện

Logo của Bệnh viện Bưu điện hàm chứa nhiều ý nghĩa quan trọng: mang đến sự thân thiện, gần gũi, toát lên niềm tin tưởng và sự tin cậy đồng...
Hệ thống Đại siêu thị Big C đổi tên thành Đại siêu thị GO Tái định vị thương hiệu

Hệ thống Đại siêu thị Big C đổi tên thành Đại siêu thị GO Tái định vị thương hiệu

Hệ thống Đại siêu thị Big C đổi tên thành Đại siêu thị GO Tái định vị thương hiệu. Sau hơn 22 năm hoạt động tại Việt Nam, Big C vinh dự là một...
iColor thiết kế theo phong cách chuyên nghiệp

iColor thiết kế theo phong cách chuyên nghiệp

Việc Tập đoàn Viettel thay đổi gần như hoàn toàn về ngoại hình thương hiệu đã khiến cho cộng đồng “nổi sóng” vì bất ngờ suốt thời gian...
Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu Vietcoco

Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu Vietcoco

Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu Vietcoco. Vietcoco là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm từ dừa Bến Tre. Sản phẩm được sản xuất...
Dịch vụ tư vấn chuyên sâu về bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Dịch vụ tư vấn chuyên sâu về bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Bộ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp: nổi bật, đồng bộ và nhất quán với tinh thần thương hiệu. Thiết kế bàn giao đảm bảo:...
Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội. Chúng tôi tạo dựng thương...
Tuyển dụng Chuyên viên quản lý khách hàng

Tuyển dụng Chuyên viên quản lý khách hàng

TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên quản lý khách hàng Số lượng: 05 người MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Do nhu cầu mở rộng và phát...
Bộ nhận diện thương hiệu cà phê Giảng

Bộ nhận diện thương hiệu cà phê Giảng

Bộ nhận diện thương hiệu cà phê Giảng. Thương hiệu di sản – chuyện từ ly cà phê “Chất” Tràng An được thể hiện qua thú ăn, thú chơi,...
Google Workspace for Education thay đổi nhận diện thương hiệu

Google Workspace for Education thay đổi nhận diện thương hiệu

Google Workspace for Education thay đổi nhận diện thương hiệu Hiện nay, với hơn 170 triệu sinh viên và nhà giáo dục đang sử dụng Google Workspace for Education...
TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH Tầm nhìn là việc 1 người suy nghĩ và hoạch định về tương lai thông qua trí tưởng tượng của chính họ. Đối với các doanh...
Timo đã kịp nhạy bén thay đổi định vị lại thương hiệu

Timo đã kịp nhạy bén thay đổi định vị lại thương hiệu

Timo đã kịp nhạy bén thay đổi, định vị lại thương hiệu, xác định lại mục tiêu. Trong năm 2020 với gam màu ảm đạm do đại dịch Covid-19 mang...
Cửa hàng đồ uống có bộ nhận diện thương hiệu đều gần tương tự với Phúc Long

Cửa hàng đồ uống có bộ nhận diện thương hiệu đều gần tương tự với Phúc Long

Mới đây, một cửa hàng đồ uống có tên gọi Phúc L. đã mở tại TP Huế và khai trương hôm 22/1. Điều đáng nói là từ cái tên cho tới bộ nhận...