Kiến thức

Với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu
Đã có 6000+ khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

Cạnh tranh giữa các thương hiệu

Cạnh tranh giữa các thương hiệu

Cạnh tranh thương hiệu thực sự là một cuộc chiến tranh giữa các thương hiệu. Cuộc chiến đó càng khốc liệt khi các thương hiệu mạnh của các...
Tầm nhìn và sứ mạng của thương hiệu

Tầm nhìn và sứ mạng của thương hiệu

Vũ khí bán hàng hoàn chỉnh, tiện dụng: Kết nối khách hàng mục tiêu đến dự án, hỗ trợ sales bán hàng nhanh hơn Truyền tải thông điệp bán hàng...
Đồ nội thất dành cho người đang yêu

Đồ nội thất dành cho người đang yêu

Những chiếc ghế, đu quay hình trái tim màu đỏ là những đồ nội thất đặc biệt được thiết kế dành riêng cho những ai đang yêu.
No Smoking

No Smoking

Poster khói thuốc, hút thuốc lá một thói quen của những người lạc hậu. Hãy từ bỏ nó ngay hôm nay
11 bí quyết để tạo ra một web site hấp dẫn chết người!

11 bí quyết để tạo ra một web site hấp dẫn chết người!

Một website muốn thu hút được người xem đồng thời giữ được sự quan tâm của họ phải hấp dẫn và dễ sử dụng. Điều này nghe có vẻ đơn...
Vụ Án về C tròn , R tròn và Tê Mờ

Vụ Án về C tròn , R tròn và Tê Mờ

Nếu ai đã từng làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo thì không lạ gì với các kí hiệu C tròn ( © ) , R tròn ( ® ),Tê mờ ( ™ ) tuy nó chỉ...
5 công cụ để xây dựng thương hiệu

5 công cụ để xây dựng thương hiệu

Xây dựng một thuơng hiệu mạnh, ngoài việc xây dựng và thực hiện một chiến luợc quảng bá hiệu quả, bạn đừng quên sử dụng tối đa 5 công...
ADIDAS “Thương hiệu thời trang của những nhà vô địch”

ADIDAS “Thương hiệu thời trang của những nhà vô địch”

Việc quảng bá hình tượng của công ty một cách hiệu quả, luân chuyển vốn và vị trí của cổ phiếu cho thấy adidas không chỉ đã trở thành người...
BMW “Sheer Driving Pleasure”

BMW “Sheer Driving Pleasure”

BMW là một trong những tập đoàn ô tô lớn nhất thế giới, được thành lập từ năm 1916 với trụ sở đặt tại Munich, thủ phủ của bang Bavaria...
Coca-Cola logo – Giản dị và độc đáo

Coca-Cola logo – Giản dị và độc đáo

Coca-Cola là hãng nước ngọt phổ biến nhất trên thế giới. Được sản xuất bởi công ty Coca-Cola, nó được bán rộng khắp trên hơn 200 nước và thường...
10 thương hiệu thành công nhất thế giới

10 thương hiệu thành công nhất thế giới

Tạp chí 24/7 Wall St vừa công bố đánh giá những thương hiệu thành công nhất năm 2010, dựa trên tổng giá trị thương hiệu, doanh số kinh doanh hàng...
BMW vượt Toyota về giá trị thương hiệu

BMW vượt Toyota về giá trị thương hiệu

BMW đã soán ngôi Toyota để “xưng vương” trong bảng xếp hạng thường niên các thương hiệu ô tô – BrandZ Top 100, một cuộc khảo sát do công...
Xây dựng thành tố thương hiệu

Xây dựng thành tố thương hiệu

Nếu bạn quan tâm xây dựng và phát triển thương hiệu, thì việc đầu tiên cần làm là sáng tạo và chuẩn hoá các thành tố thương hiệu như tên...
Tầm quan trọng của nhãn mác

Tầm quan trọng của nhãn mác

Việc công bố đầy đủ, rõ ràng các thông tin cơ bản thể hiện chất lượng sản phẩm trên bao bì, nhãn mác là điều quan trọng trong việc đảm...
Facebook lại bị tố chơi xấu Google

Facebook lại bị tố chơi xấu Google

Một video đăng trên YouTube tuần này cho thấy thành viên Facebook chia sẻ thông tin từ Google+ lên mạng xã hội lớn nhất thế giới nhưng bạn bè của...
Sắc màu thời trang 2012

Sắc màu thời trang 2012

Sắc màu thời trang 2012
Các người đẹp bùng nổ trong sắc màu

Các người đẹp bùng nổ trong sắc màu

Những gam màu tương phản được làm bật lên trên nền xanh của màu cỏ tạo nên một không gian sắc màu sống động. Chân dài Jessica Stam, Karen Elson,...
Chung Thục Quyên sexy và gợi cảm trong ‘Sắc màu’

Chung Thục Quyên sexy và gợi cảm trong ‘Sắc màu’

Là một trong số ít những người đẹp thành công tại các sân chơi nhan sắc quốc tế, Hoa hậu nhân ái Chung Thục Quyên đang ngày càng khẳng định...
Top 10 Tài nguyên màu và các công cụ

Top 10 Tài nguyên màu và các công cụ

COLOURlovers http://www.colourlovers.com/ Kuler http://kuler.adobe.com/ COPASO http://www.colourlovers.com/copaso ColorJack http://www.colorjack.com/ ColorBurn http://www.firewheeldesign.com/widgets/...
Các thao tác chuẩn bị máy in

Các thao tác chuẩn bị máy in

Trách nhiệm của từng thành viên trong một nhóm thợ in phải khác nhau trong suốt quá trình chuẩn bị máy tuỳ theo công việc in cụ thể. Để việc...
Phong thủy trong thiết kế logo

Phong thủy trong thiết kế logo

Logo là một trong những dấu hiệu đầu tiên nhằm thể hiện và truyền đạt đến khách hàng về thương hiệu sản phẩm. Nó phải tạo ra hình ảnh...
Câu chuyện của Honda

Câu chuyện của Honda

Đối với chúng tôi, làm việc với mỗi khách hàng dù lớn hay nhỏ đều là những trải nghiệm thú vị. Trong các câu chuyện sắp tới tôi sẽ lần...
Kodak – Câu chuyện về một thương hiệu mạnh

Kodak – Câu chuyện về một thương hiệu mạnh

Những nỗ lực marketing liên tục như thế cộng với tiếng thơm về chất lượng sản phẩm đã chinh phục được người tiêu dùng khiến họ xem Kodak...
Brand – Thương hiệu là gì?

Brand – Thương hiệu là gì?

Brand, một trong những khái niệm mới mẻ trong hệ thống kiến thức marketing hiện đại, làm thay đổi rất nhiều nhận thức kinh doanh, mở rộng biên...