Kiến thức thương hiệu

Với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu
Đã có 6000+ khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

Logo – thông điệp riêng của doanh nghiệp

Logo – thông điệp riêng của doanh nghiệp

“Với một logo được thiết kế tốt, các khách hàng tiềm năng có thể thấy ngay được công ty của bạn sẽ đem lại cho họ những gì. Logo là cách...
10 thương hiệu sang trọng nhất thế giới

10 thương hiệu sang trọng nhất thế giới

Do ảnh hưởng của suy thoái toàn cầu, thị trường hàng hiệu thế giới đã co rút 8% trong năm 2009, đánh dấu năm sụt giảm nghiêm trọng chưa từng...
Thương hiệu nổi tiếng đi lên từ gian khó

Thương hiệu nổi tiếng đi lên từ gian khó

Có lẽ ít ai biết thời kỳ kinh tế suy thoái tệ hại lại là khi một loạt thương hiệu lớn như Procter & Gamble, IBM, General Motors ra đời và phát...
Logo Ferrari – tuấn mã vô địch trên đường đua F1

Logo Ferrari – tuấn mã vô địch trên đường đua F1

76 năm tồn tại và 55 năm ghi danh trong lịch sử môn đua xe F1, câu chuyện về đội đua Ferrari, về những chiếc xe thể thao sang trọng, về chiếc logo...
Cơn ác mộng kinh hoàng nhất của thương hiệu

Cơn ác mộng kinh hoàng nhất của thương hiệu

Sự thu hồi thức ăn cho vật nuôi và đồ chơi là những bằng chứng sống động đối với người tiêu dùng nói lên rằng thế giới chúng ta đang sống...
Thương hiệu và sự thành công

Thương hiệu và sự thành công

Nhắc đến thương hiệu (trade-mark), người ta không thể không nhắc đến cái tên Interbrand: tập đoàn định giá và tư vấn thương hiệu nổi tiếng...
Logo Nike – Đơn giản ấn tượng

Logo Nike – Đơn giản ấn tượng

Từ 1 khởi đầu rất khiêm tốn đến 1 tương lai đầy hứa hẹn, Nike Inc. đã mở rộng tầm với của mình ra khắp thế giới. Từ những đôi giày...
Cạnh tranh giữa các thương hiệu

Cạnh tranh giữa các thương hiệu

Cạnh tranh thương hiệu thực sự là một cuộc chiến tranh giữa các thương hiệu. Cuộc chiến đó càng khốc liệt khi các thương hiệu mạnh của các...
Vụ Án về C tròn , R tròn và Tê Mờ

Vụ Án về C tròn , R tròn và Tê Mờ

Nếu ai đã từng làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo thì không lạ gì với các kí hiệu C tròn ( © ) , R tròn ( ® ),Tê mờ ( ™ ) tuy nó chỉ...
5 công cụ để xây dựng thương hiệu

5 công cụ để xây dựng thương hiệu

Xây dựng một thuơng hiệu mạnh, ngoài việc xây dựng và thực hiện một chiến luợc quảng bá hiệu quả, bạn đừng quên sử dụng tối đa 5 công...
ADIDAS “Thương hiệu thời trang của những nhà vô địch”

ADIDAS “Thương hiệu thời trang của những nhà vô địch”

Việc quảng bá hình tượng của công ty một cách hiệu quả, luân chuyển vốn và vị trí của cổ phiếu cho thấy adidas không chỉ đã trở thành người...
BMW “Sheer Driving Pleasure”

BMW “Sheer Driving Pleasure”

BMW là một trong những tập đoàn ô tô lớn nhất thế giới, được thành lập từ năm 1916 với trụ sở đặt tại Munich, thủ phủ của bang Bavaria...
Coca-Cola logo – Giản dị và độc đáo

Coca-Cola logo – Giản dị và độc đáo

Coca-Cola là hãng nước ngọt phổ biến nhất trên thế giới. Được sản xuất bởi công ty Coca-Cola, nó được bán rộng khắp trên hơn 200 nước và thường...
10 thương hiệu thành công nhất thế giới

10 thương hiệu thành công nhất thế giới

Tạp chí 24/7 Wall St vừa công bố đánh giá những thương hiệu thành công nhất năm 2010, dựa trên tổng giá trị thương hiệu, doanh số kinh doanh hàng...
BMW vượt Toyota về giá trị thương hiệu

BMW vượt Toyota về giá trị thương hiệu

BMW đã soán ngôi Toyota để “xưng vương” trong bảng xếp hạng thường niên các thương hiệu ô tô – BrandZ Top 100, một cuộc khảo sát do công...
Xây dựng thành tố thương hiệu

Xây dựng thành tố thương hiệu

Nếu bạn quan tâm xây dựng và phát triển thương hiệu, thì việc đầu tiên cần làm là sáng tạo và chuẩn hoá các thành tố thương hiệu như tên...
Tầm quan trọng của nhãn mác

Tầm quan trọng của nhãn mác

Việc công bố đầy đủ, rõ ràng các thông tin cơ bản thể hiện chất lượng sản phẩm trên bao bì, nhãn mác là điều quan trọng trong việc đảm...
Câu chuyện của Honda

Câu chuyện của Honda

Đối với chúng tôi, làm việc với mỗi khách hàng dù lớn hay nhỏ đều là những trải nghiệm thú vị. Trong các câu chuyện sắp tới tôi sẽ lần...
Kodak – Câu chuyện về một thương hiệu mạnh

Kodak – Câu chuyện về một thương hiệu mạnh

Những nỗ lực marketing liên tục như thế cộng với tiếng thơm về chất lượng sản phẩm đã chinh phục được người tiêu dùng khiến họ xem Kodak...
Brand – Thương hiệu là gì?

Brand – Thương hiệu là gì?

Brand, một trong những khái niệm mới mẻ trong hệ thống kiến thức marketing hiện đại, làm thay đổi rất nhiều nhận thức kinh doanh, mở rộng biên...
Chiến lược thương hiệu

Chiến lược thương hiệu

Thương hiệu là gì? Có phải là logo? Tên hay slogan? Hình ảnh thiết kế hay màu sắc? Thương hiệu là toàn bộ những trải nghiệm của khách hàng hay khách...
Lịch sử thương hiệu Toyota

Lịch sử thương hiệu Toyota

Cái tên Toyota được sửa đổi từ Toyoda, tên người sáng lập hãng ôtô lớn nhất Nhật Bản. Sau gần 7 thập kỷ phát triển, Toyota mới một lần...
Con tàu thương hiệu trong cơn bão

Con tàu thương hiệu trong cơn bão

Hãy xem thương hiệu như một con tàu. Cơn bão khủng hoảng đang đe dọa sự sống còn của nhiều con tàu thương hiệu lớn bé ở khắp nơi. Có chiếc...
Nguồn gốc cái tên Sony

Nguồn gốc cái tên Sony

Phù hiệu công ty và nhãn mác sản phẩm phải đạt được 4 yêu cầu: Viết ra đơn giản Đọc lên thuận miệng Kêu Thông dụng lại có ý nghĩa cát...