Chuyện cổ tích mang tên iPad

"Cái khó khi viết về các sản phẩm của Apple là có quá nhiều lời đồn thổi cường điệu về chúng. Đôi khi những lời đồn thổi đó lại đúng sự thật...."

Cạnh tranh giữa các thương hiệu

Cạnh tranh thương hiệu thực sự là một cuộc chiến tranh giữa các thương hiệu. Cuộc chiến đó càng khốc liệt khi các thương hiệu mạnh của các công ty đa quốc gia không ngừng bành trướng đến mọi nơi trên thế giới.  

BMW vượt Toyota về giá trị thương hiệu

BMW đã soán ngôi Toyota để “xưng vương” trong bảng xếp hạng thường niên các thương hiệu ô tô - BrandZ Top 100, một cuộc khảo sát do công ty nghiên cứu thị trường Millward Brown thực hiện.

Bong bóng truyền thông xã hội

Tôi muốn được đưa ra một giả thuyết: Mặc dù tất cả những phấn khích xung quanh truyền thông xã hội thì mạng Internet cũng không kết nối chúng ta nhiều như chúng ta nghĩ. Phần lớn gia đình trở nên nhạt nhẽo, giả tạo trong các mối liên kết, cái mà chúng ta gọi là quan hệ mỏng.

Chiến lược thương hiệu

Thương hiệu là gì? Có phải là logo? Tên hay slogan? Hình ảnh thiết kế hay màu sắc?

10 thương hiệu sang trọng nhất thế giới

Do ảnh hưởng của suy thoái toàn cầu, thị trường hàng hiệu thế giới đã co rút 8% trong năm 2009, đánh dấu năm sụt giảm nghiêm trọng chưa từng có.

Xây dựng thành tố thương hiệu

Nếu bạn quan tâm xây dựng và phát triển thương hiệu, thì việc đầu tiên cần làm là sáng tạo và chuẩn hoá các thành tố thương hiệu như tên nhãn hiệu, logo, khẩu hiệu, các giá trị cốt lõi,...  

Mô hình kinh doanh tốt nhất thế giới?

Một trong những "nguyên tắc vàng" của việc đầu tư là đánh giá mô hình kinh doanh với kế hoạch tài chính.Thực tế, chúng ta đánh giá mô hình kinh doanh với bất cứ lĩnh vực cụ thể để đầu tư và có thể nói rằng chúng ta được "mô hình kinh doanh" thúc đẩy

Thương hiệu tơ lụa hàng đầu châu Á

Công ty tơ lụa Jim Thompson Thai Silk đến từ Thái Lan là một trong những thương hiệu châu Á nổi tiếng với nhiều tiềm năng có thể vươn lên trở thành một thương hiệu phong cách mang tầm quốc tế.

Bao bì, nhãn mác không chỉ là “trang phục”

Hội đồng quản trị của Nutifood đã có quyết định can đảm khi thay đổi cả bộ máy tổ chức của công ty và chấp thuận cho ban lãnh đạo thiết kế lại toàn bộ chiến lược và cấu trúc thương hiệu cho các dòng sản phẩm.

Thương hiệu, giá bao nhiêu?

Ngày nay, khái niệm thương hiệu và các giá trị của thương hiệu không còn là điều xa lạ với mọi người. Quá trình thiết lập thương hiệu, xây dựng các đặc trưng thương hiệu không chỉ giúp cho những sản phẩm này có chỗ đứng riêng mà còn làm giảm đi nỗi lo của công chúng về các sản phẩm được sản xuất đại trà.

Tầm quan trọng của nhãn mác

Việc công bố đầy đủ, rõ ràng các thông tin cơ bản thể hiện chất lượng sản phẩm trên bao bì, nhãn mác là điều quan trọng trong việc đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và năng lực cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường.
Ấn Để Gọi Ngay 0965.836.899