ADIDAS “Thương hiệu thời trang của những nhà vô địch”

Việc quảng bá hình tượng của công ty một cách hiệu quả, luân chuyển vốn và vị trí của cổ phiếu cho thấy adidas không chỉ đã trở thành người dẫn đầu trên thị trường về trang phục thể thao mà còn trở thành nhãn hiệu được ưa chuộng nhất vào cuối những năm 1990

NOKIA Connecting People

Nokia là một tập đoàn viễn thông có trụ sở chính tại Espoo, Phần Lan, được biết đến nhiều nhất như là một nhà sản xuất điện thoại di động. Ngoài ra tập đoàn Nokia còn cung cấp các thiết bị hạ tầng cơ cở cho điện thoại di động và các thiết bị viễn thông khác.

TRUNG NGUYÊN - thương hiệu cafe Việt

Thể hiện kỳ vọng: Bên tách cà phê Trung Nguyên người tiêu dùng luôn có nhiều ý tưởng mới lạ, những ý tưởng sáng tạo nhằm tạo nên thành công chọ họ, của gia đình và sự hưng thịnh của quốc gia.

BMW “Sheer Driving Pleasure”

BMW là một trong những tập đoàn ô tô lớn nhất thế giới, được thành lập từ năm 1916 với trụ sở đặt tại Munich, thủ phủ của bang Bavaria (Đức). BMW hiện nay là công ty mẹ của Mini và Rolls-Royce. Cái tên BMW là viết tắt của Bayerische Motoren Werke trong tiếng Đức

Louis Vuitton - thương hiệu 150 tuổi

Sau hơn 150 năm liên tục nỗ lực đổi mới, thương hiệu Louis Vuitton nổi tiếng đã chứng minh được vị thế hàng đầu so với những tên tuổi lớn của ngành thời trang.

Đặt tên thương hiệu, sao cho ăn tiền?

Thời nay, tên của một hãng điện thoại, thông tin đâu nhất thiết phải có thành tố mobile như Mobileum, Mobilecity, MobileOne, cái tên lạ Verizon nhiều khi lại ăn. Tương tự, biết bao website về dịch vụ tìm việc làm phải vất vả tranh dành sự chú ý của công chúng vì cứ luẩn quẩn với các từ như career và job.

Xu hướng PR trong xây dựng thương hiệu

Nếu xem xây dựng thương hiệu là tổng thể các điểm tương tác thì PR là một trong những công cụ chiến lược không thể thiếu trong việc giúp doanh nghiệp (DN) hoàn thành sứ mệnh này.

Bí quyết thành công của Ebay

Với tổng doanh số bán trên 45 tỉ USD mỗi năm, thị trường Áo của Ebay đã tạo ra nhiều chiêu thức kinh doanh sinh lợi. Theo Skip Mcgrath, tác giả của cuốn sách có tựa đề “Ebay Titan: Cẩm nang chiến lược để trở thành một triệu phú bán hàng qua mạng”

Đột phá với thiết kế logo

Trong hệ thống nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp, logo là một dấu hiệu làm nổi bật thương hiệu, là yếu tố tạo dấu ấn riêng của doanh nghiệp, mang tính khái quát cao, logo cũng trở thành dấu hiệu dễ nhớ nhất đối với khách hàng về thương hiệu doanh nghiệp.

Brand Valuation: Định giá thương hiệu

Có rất nhiều nghiên cứu để đo lường phần đóng góp của thương hiệu vào giá trị của cổ đông, trong đó thành công nhất phải kể đến cuộc nghiên cứu “Những thương hiệu mạnh nhất toàn cầu” của Interbrand.

Apple nổi tiếng nhờ giữ bí mật

Trong khi các doanh nghiệp tìm đến blog hoặc Twitter như một kênh quảng bá ít tốn kém nhưng mang lại nhiều lợi ích cho sản phẩm và cho chính doanh nghiệp của mình, Apple lại quay lưng với một lý do…

Apple logo - Biểu tượng thương hiệu nổi tiếng

Apple Inc.thực hiện một cuộc cách mạng cho máy tính cá nhân kể từ khi được thành lập bởi Steve Jobs vào năm 1976. Trong hơn 30 năm qua, Apple đã giới thiệu ra nhứng sản phẩm và linh kiện mang nhiều tính đột phá, là sự thách thức thực cho sự tất cả các rào cản về công nghệ.
Ấn Để Gọi Ngay 0965.836.899