Muôn kiểu thiết kế logo mới của năm 2012

Năm 2007 đánh dấu sự xuất hiện phổ biến của các kiểu đồ họa có hiệu ứng "bóc, dán". Xuất phát từ những mác thiết kế được dán trên các bao bì, các thiết bị – đi liền với dòng chữ "Hoàn toàn mới" hay "Cải tiến"… Chúng xuất hiện hiện đơn giản là hình tròn với thiết kế nghèo nàn.

Bước ngoặt lớn của gã khổng lồ Google khi mua Motorola

Bỏ ra tới 12,5 tỷ USD để thực hiện vụ thâu tóm lớn nhất trong thập kỷ qua, hãng dịch vụ Internet Mỹ đã xâm nhập "vùng trời" mới: sản xuất phần cứng thiết bị.

Prudential - Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu…

Prudential được đánh giá là nhạy bén và tín cẩn, khôn ngoan nhưng không thủ đoạn, uy tín và thận trọng, không nóng vội. Prudential là một công ty bảo hiểm mang nhiệm vụ đem lại một tương lai tươi sáng hơn cho khách hàng của mình.

Tầm nhìn và sứ mạng của thương hiệu

Tầm nhìn thương hiệu gợi ra một định hướng cho tương lai. Sứ mạng của một thương hiệu là khái niệm dùng để chỉ mục đích của thương hiệu đó, lý do và ý nghĩa của sự ra đời và tồn tại của nó.  

Vụ Án về C tròn , R tròn và Tê Mờ

Nếu ai đã từng làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo thì không lạ gì với các kí hiệu C tròn ( © ) , R tròn ( ® ),Tê mờ ( ™ ) tuy nó chỉ là những kí hiệu nhỏ nhỏ nhưng rất quan trọng đối với một thương hiệu. Nhưng có một số "chuyên gia" về thiết kế kế sản phẩm

Câu chuyện về thiết kế logo VIETTEL và slogan ” hãy nói theo cách của bạn “

Trước năm 2003 , trước khi bắt tay vào việc xây dựng thương hiệu cho công ty Viễn thông quân đội, kiến thức về thương hiệu của những lãnh đạo công ty này gần như bằng con số 0 tròn trĩnh.

Logo Vietnam Airline

Khởi đầu từ năm 1956 với đội ngũ máy bay chỉ gồm 5 chiếc, Vietnam Airlines đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển trước khi trở thành như ngày nay. Với tên gọi là Hàng không dân dụng Việt Nam, Vietnam Airlines bắt đầu bay với tư cách một hãng hàng

Lịch sử biểu tượng xe Ford

Năm 2003, Ford Motor kỷ niệm 100 năm thành lập nhưng logo của hãng hiện nay mới chỉ có hơn 30 năm tuổi. Trong lịch sử phát triển, Ford đã không ít lần thay đổi logo.

Lịch sử thương hiệu Toyota

Cái tên Toyota được sửa đổi từ Toyoda, tên người sáng lập hãng ôtô lớn nhất Nhật Bản. Sau gần 7 thập kỷ phát triển, Toyota mới một lần duy nhất thay đổi logo của hãng.

Vai trò của ý tưởng trong phát triển thương hiệu

Trong một lần giải lao giữa giờ, chúng tôi uống trà. Không phải trà túi lọc lipton, Dilmah, hay Royal như thường lệ, mà là trà sữa trân châu!

Con tàu thương hiệu trong cơn bão

Hãy xem thương hiệu như một con tàu. Cơn bão khủng hoảng đang đe dọa sự sống còn của nhiều con tàu thương hiệu lớn bé ở khắp nơi.

Thương hiệu nổi tiếng đi lên từ gian khó

Có lẽ ít ai biết thời kỳ kinh tế suy thoái tệ hại lại là khi một loạt thương hiệu lớn như Procter & Gamble, IBM, General Motors ra đời và phát triển.
Ấn Để Gọi Ngay 0965.836.899