Facebook lại bị tố chơi xấu Google

Một video đăng trên YouTube tuần này cho thấy thành viên Facebook chia sẻ thông tin từ Google+ lên mạng xã hội lớn nhất thế giới nhưng bạn bè của họ không hề nhìn thấy đường link đó.

thietkelogo.hanoi.vn

www.thietkelogo.hanoi.vn

7 điều cần tránh khi bạn thiết kế trang web

Bạn nên nhớ rằng khi người lướt website họ tìm các trang web trong công cụ search machine là họ muốn tìm thông tin để dùng cho mục đích của riêng mình. Ví dụ trang web của bạn được họ tìm thấy, nhưng sau một lúc ngó dọc ngó xuôi, họ chẳng thấy có chút gì hấp dẫn  

Những tác phẩm Typography ấn tượng

Nếu bạn muốn trở thành một nhà thiết kế đồ họa giỏi, thì một trong những kỹ năng không thể thiếu đó là Typography. Để làm Typography tốt đòi hỏi bản phải hiểu rõ ngôn ngữ, đặc điểm của mỗi font chữ. Hãy cùng xem những tác phẩm typography của các họa sĩ trên thế giới.  

Suy thoái, vẫn tăng quảng cáo

Để vượt lên những đối thủ đang cắt giảm chi phí trong suy thoái, không ít doanh nghiệp, điển hình là hãng xe Hyundai của Hàn Quốc và hãng hàng không AirTran của Mỹ, đang tăng cường ngân sách cho quảng cáo.

Bí quyết kích thích khách mua hàng

Người ta thường sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ khi họ kỳ vọng sẽ có được một cảm giác nào đó sau khi mua. Hãy nắm bắt đặc điểm này để khuếch trương sản phẩm qua các công cụ quảng cáo.

Typography là gì?

Typography là gì? Typography là từ ghép bởi "Typo" "và graphic" để mô tả nghệ thuật sắp đặt và kỹ thuật ghép chữ trong in ấn. Khái niệm về Typography đã có từ rất lâu với cách trình bày bản in của người châu Âu hay cách viết thư pháp của người Trung Hoa.

Làm gì khi ngân sách marketing quá ít?

Trước hết, phải khẳng định rằng chẳng có ngân sách marketing nào là dư thừa. “Thuyền to thì sóng lớn”. Nhãn hiệu lớn như Sunsilk, tiêu tiền vài triệu đô la hàng năm, nhưng đối thủ của nó là Rejoice cũng dồi dào ngân sách không kém

Sôi động quảng cáo ngoài trời

Theo một kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường TNS, có đến 80% dân số Tp.HCM thích đi lại ngoài đường. Với số liệu này, có thể dễ dàng hiểu vì sao thời gian gần đây, hoạt động quảng cáo ngoài trời trở nên sôi động hơn. Trước nay, mỗi khi nghe nói tới quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo hài hước - độc chiêu

Trong thế giới truyền thông ngày càng phát triển đa dạng và hiện đại thì việc bạn quảng cáo bằng phương tiện gì dường như không quan trọng bằng ý tưởng bạn sẽ quảng cáo chúng như thế nào. Hài hước vốn được xem là một cách thức truyền đạt thông tin quảng cáo rất hiệu quả. Đặc biệt là với các biển hiệu quảng cáo trên đường cần gây sự chú ý.

Bảy điều không nên để khách hàng nghe thấy

Thử hình dung, khi bạn ghé qua một cửa hàng cơ khí ở địa phương để mua một chiếc then sắt mới cho cánh cửa nhà. Chiếc then cửa duy nhất mà bạn tìm thấy lại quá dài, nên nhân viên bán hàng vui vẻ tình nguyện cắt bớt đi một đoạn cho phù hợp. Khi người đó đang cưa, chủ cửa hàng tiến lại phía sau và càu nhàu nói: "Lão ấy không có một chiếc cưa ở nhà sao?”  

Tận dụng sức mạnh của quảng cáo rao vặt

Nhiều DN nghĩ rằng quảng cáo rao vặt khó có thể thu hút được người đọc nên ít khi, thậm chí không bao giờ sử dụng. Quan niệm như vậy thường là DN chưa hiểu hết về quảng cáo rao vặt và không có sự chuẩn bị đầy đủ, thỏa đáng cho loại hình quảng cáo này.  
Ấn Để Gọi Ngay 0965.836.899