Kiến Thức Quảng Cáo

Bảy điều không nên để khách hàng nghe thấy

Bảy điều không nên để khách hàng nghe thấy

Thử hình dung, khi bạn ghé qua một cửa hàng cơ khí ở địa phương để mua một chiếc then sắt mới cho cánh cửa nhà. Chiếc then cửa duy nhất mà bạn tìm thấy lại quá dài, nên nhân viên bán hàng vui vẻ tình nguyện cắt bớt đi một đoạn cho phù hợp. […]

Facebook lại bị tố chơi xấu Google

Facebook lại bị tố chơi xấu Google

Một video đăng trên YouTube tuần này cho thấy thành viên Facebook chia sẻ thông tin từ Google+ lên mạng xã hội lớn nhất thế giới nhưng bạn bè của họ không hề nhìn thấy đường link đó. Phó chủ tịch Google Vic Gundotra cho biết họ nhận được khá nhiều phàn nàn về vấn […]

10 lời khuyên để làm SEO hiệu quả

10 lời khuyên để làm SEO hiệu quả

Bạn có ngại sự cạnh tranh đang xuất hiện đầy rẫy trên thế giới World Wide Web? Đừng ngại nhé. 10 lời khuyên đơn giản sau sẽ giúp bạn giành được thứ hạng trên các bộ máy tìm kiếm. Bạn không cần phải trả hàng ngàn đô la giống như nhiều công ty làm để […]

Khi ông chủ lên bao bì, độc đáo hay rủi ro?

Khi ông chủ lên bao bì, độc đáo hay rủi ro?

Người ta vẫn thường thấy một số cơ sở sản xuất in hình ông chủ, bà chủ lên bao bì sản phẩm. Cách làm này tưởng chừng như rất mộc mạc của các cơ sở nhỏ lẻ, lại được áp dụng ở những doanh nghiệp lớn, liên quan tới chiến lược xây dựng hình ảnh […]

Những tác phẩm Typography ấn tượng

Những tác phẩm Typography ấn tượng

Nếu bạn muốn trở thành một nhà thiết kế đồ họa giỏi, thì một trong những kỹ năng không thể thiếu đó là Typography. Để làm Typography tốt đòi hỏi bản phải hiểu rõ ngôn ngữ, đặc điểm của mỗi font chữ. Hãy cùng xem những tác phẩm typography của các họa sĩ trên thế […]

7 điều cần tránh khi bạn thiết kế trang web

7 điều cần tránh khi bạn thiết kế trang web

1. Nội dung quá sơ sài và kém hấp dẫn Bạn nên nhớ rằng khi người lướt website họ tìm các trang web trong công cụ search machine là họ muốn tìm thông tin để dùng cho mục đích của riêng mình. Ví dụ trang web của bạn được họ tìm thấy, nhưng sau một […]

“Đẩy” và “Kéo” trong kinh doanh trực tuyến

“Đẩy” và “Kéo” trong kinh doanh trực tuyến

Trong hoạt động tiếp thị và quảng bá ngoại tuyến (offline) cho các sản phẩm và dịch vụ, có hai nhóm chiến lược cơ bản là “đẩy” và “kéo”. Bài viết giúp chúng ta hiểu rõ hơn về 2 chiến lược quan trọng này. Các chiến lược “đẩy” sử dụng đội ngũ nhân viên bán […]

Sôi động quảng cáo ngoài trời

Sôi động quảng cáo ngoài trời

Theo một kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường TNS, có đến 80% dân số Tp.HCM thích đi lại ngoài đường. Với số liệu này, có thể dễ dàng hiểu vì sao thời gian gần đây, hoạt động quảng cáo ngoài trời trở nên sôi động hơn. Trước nay, mỗi khi […]

Rất thành công và thành công là cả một sự khác biệt lớn

Rất thành công và thành công là cả một sự khác biệt lớn

Họ không phải là những cựu quan chức cao cấp và cũng chẳng được hậu thuẫn về chính trị. Họ không có những thế lực bảo trợ sau lưng và cũng chẳng được lợi lộc gì từ sự “phân chia” tài sản quốc gia. Họ gây dựng sự nghiệp từ con số không và đạt […]

Kinh nghiệm viết quảng cáo

Kinh nghiệm viết quảng cáo

Bạn muốn công việc kinh doanh của bạn mang lại nhiều lợi nhuận? Thế thì, còn chần chừ gì nữa, hãy viết những quảng cáo hiệu quả – đó chính là những con tàu chở vàng của bạn. Thế nhưng bạn xác định sẽ viết quảng cáo cho ai. Hãy tìm hiểu nhu cầu và […]

Tận dụng sức mạnh của quảng cáo rao vặt

Tận dụng sức mạnh của quảng cáo rao vặt

Nhiều DN nghĩ rằng quảng cáo rao vặt khó có thể thu hút được người đọc nên ít khi, thậm chí không bao giờ sử dụng. Quan niệm như vậy thường là DN chưa hiểu hết về quảng cáo rao vặt và không có sự chuẩn bị đầy đủ, thỏa đáng cho loại hình quảng […]

Suy thoái, vẫn tăng quảng cáo

Suy thoái, vẫn tăng quảng cáo

Để vượt lên những đối thủ đang cắt giảm chi phí trong suy thoái, không ít doanh nghiệp, điển hình là hãng xe Hyundai của Hàn Quốc và hãng hàng không AirTran của Mỹ, đang tăng cường ngân sách cho quảng cáo. Lịch sử cho thấy, đây là bước đi sáng suốt của những doanh […]

Quảng cáo gây sốc

Quảng cáo gây sốc

Quảng cáo gây sốc – shockvertising –là một thuật ngữ chỉ hình thức của chiến dịch quảng cáo gây ra cảm giác sốc cho con người. Như vậy, cần lưu ý là không phải quảng cáo nào cũng gây sốc. Trong quảng cáo gây sốc thường xuất hiện những yếu tố “khác người” như máu […]

5 lầm tưởng sẽ giết chết lời quảng cáo

5 lầm tưởng sẽ giết chết lời quảng cáo

Có những cách giúp bạn viết lời quảng cáo được hay nhưng có những sai lầm bạn dễ mắc phải mà chúng sẽ phá hủy thông điệp tiếp thị và làm giảm ROI của công ty. Dù bạn làm bất kể điều gì thì không nên tin vào 5 lầm tưởng được liệt kê dưới […]

Quảng cáo hài hước – độc chiêu

Quảng cáo hài hước – độc chiêu

Trong thế giới truyền thông ngày càng phát triển đa dạng và hiện đại thì việc bạn quảng cáo bằng phương tiện gì dường như không quan trọng bằng ý tưởng bạn sẽ quảng cáo chúng như thế nào. Hài hước vốn được xem là một cách thức truyền đạt thông tin quảng cáo rất […]

Bí quyết kích thích khách mua hàng

Bí quyết kích thích khách mua hàng

Người ta thường sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ khi họ kỳ vọng sẽ có được một cảm giác nào đó sau khi mua. Hãy nắm bắt đặc điểm này để khuếch trương sản phẩm qua các công cụ quảng cáo. Theo các chuyên gia, để kích thích mua hàng, doanh nghiệp nên […]

Mối quan hệ hai chiều giữa nhãn hiệu và nơi khởi nguồn của nó

Mối quan hệ hai chiều giữa nhãn hiệu và nơi khởi nguồn của nó

Quần Jean Pepe London, Custo Barcelona và nước khoáng Evian (đặt theo thị trấn của Evian-les-Bains) chỉ là một vài ví dụ của việc làm thế nào các nhãn hiệu lớn dựa vào nơi được đặt tên có thể tạo ra những thương hiệu cạnh tranh hơn. Theo Gildo Seisdedos, giáo sư tại Instituto de […]

Marketing “du kích” 360 độ

Marketing “du kích” 360 độ

Một trong những lợi thế của Marketing “du kích” 360 độ là bạn sẽ không phải ồ ạt tấn công một cách…phiền toái đến các khách hàng của bạn, chẳng hạn như những cú điện thoại réo inh ỏi nhằm đúng vào bữa cơm tối của khách hàng. Hơn nữa, chi phí cho những chiến […]

Lợi ích của marketing cộng đồng

Lợi ích của marketing cộng đồng

Hoạt động marketing có tính cộng đồng và xã hội ngày càng trở nên phổ biến và được đầu tư nhiều hơn. Đường hoa, những đêm hội nghệ thuật… do nhiều nhãn hiệu tổ chức, dù không phô trương nhưng gây được ấn tượng và thiện cảm của người tiêu dùng. Cánh én Coca – […]

Thủ thuật SEO – Suy nghĩ giống Google

Thủ thuật SEO – Suy nghĩ giống Google

Nếu bạn thử tìm 1 từ khóa “SEO tips” trên Google hay những công cụ tìm kiếm khác, bạn sẽ nhận được khoảng 1,5 triệu kết quả. Quả là một “núi” kết quả để một người có thể “tiêu hóa” hết. Nếu bạn đang tìm một vài thủ thuật giúp Website của bạn lên top […]

37 mẹo kéo khách vào web

37 mẹo kéo khách vào web

Cũng như hàng hóa và các phương tiện khác, muốn website của công ty bạn được nhiều người biết đến thì phải tiếp thị, quảng bá nó. Trang web của công ty không những phải chuyên nghiệp về nội dung mà còn phải “nhà nghề” về thiết kế và biết cách lôi kéo khách đến […]

Làm sao để lắng nghe tiếng nói từ khách hàng của mình?

Làm sao để lắng nghe tiếng nói từ khách hàng của mình?

Có một số người tự nhận mình là “những người tiêu dùng”. Người tiêu dùng là những người mua hoặc bán một sản phẩm hay một loại hình dịch vụ nào đó. Period- từ này bao hàm mối quan hệ một chiều giữa người mua và người bán, không còn phù hợp trong thị trường […]