Xem Nhanh
- Dưới đây là một số lần thay đổi logo của các thương hiệu lớn và chi phí thay đổi nhận diện thương hiệu, theo tổng hợp từ Canny Creative.
- Tuy chỉ xuất hiện trong 7 ngày, nhưng “chiến lược logo mới” của GAP đã làm tiêu tốn hơn 100 triệu USD
- website miễn phí tốt nhất để thiết kế logo online
- Chính sách bảo hành khi thiết kế
- Thiết kế logo Công ty Tài chính Di động
- Quảng cáo độc chiêu của Peugeot
- Logo Audi: Câu chuyện về 4 chiếc bánh
- Chiến lược thương hiệu
- Mối quan hệ hai chiều giữa nhãn hiệu và nơi khởi nguồn của nó
- Phương trình toán học tiếp cận sự sống của logo Xiaomi mới trị giá 7 tỷ
- THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU: ICOLOR BRANDING CÓ NHỮNG THỨ MÀ BẠN VÀ ĐỐI THỦ CỦA BẠN ĐANG TÌM KIẾM
- HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
- Kem Tràng Tiền thay đổi diện mạo bộ nhận diện thương hiệu
Dưới đây là một số lần thay đổi logo của các thương hiệu lớn và chi phí thay đổi nhận diện thương hiệu, theo tổng hợp từ Canny Creative.
1. Pepsi
Thương hiệu nước giải khát nổi tiếng toàn cầu đã từng thay đổi logo rất nhiều trong quá khứ. Lần gần nhất Pepsi làm điều đó là năm 2018. Quá trình làm lại thương hiệu diễn ra trong 3 năm với kinh phí hơn 1,2 triệu USD, riêng phần thiết kế logo mới chiếm 1 triệu USD.
2. Microsoft
Quá trình thiết kế lại logo của Microsoft đã kéo dài rất lâu, đội giá cực lớn đến nỗi không có báo cáo cụ thể về chi phí thiết kế.
3. Mastercard
Vào năm 2006, hệ thống tài chính lớn nhất toàn cầu đã thông báo logo mới của họ với chi phí 1,5 triệu USD cho thiết kế trong khoản ngân sách 10 triệu USD cho toàn bộ dự án làm mới thương hiệu.
4. GAP
Vào giai đoạn Giáng sinh năm 2010, thương hiệu thời tra GAP bất ngờ công bố logo mới của hãng, thay thế logo cũ đã tồn tại hơn 20 năm. Trông đơn giản nhưng dự án làm lại thương hiệu này đã tiêu tốn của GAP khoảng 100 triệu USD.
5. Capital One
Năm 2008, hệ thống ngân hàng hàng đầu nước Mỹ đã quyết định chi ra 1,5 triệu USD cho việc thiệt kế lại logo. Tổng chi phí làm lại thương hiệu rơi vào khoảng 10 triệu USD.
5. British Petroleum (BP)
Vào năm 2000, ông lớn dầu mỏ của Anh đã tiến hành thay thế logo cũ, gắn liền suốt hơn 70 năm lịch sử của hãng. Với khoản ngân sách khủng được cho là lên tới 211 triệu USD, công ty đã dành khoảng 125 triệu USD cho chi phí marketing hàng năm.
6. Facebook
Mạng xã hội lớn nhất thế giới đã tiến hành thay đổi logo của họ vào năm 2019 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì độ đơn giản của thiết kế mới, chỉ việc viết lại facebook thành FACEBOOK, nghĩa là gõ lại bằng chế độ viết hoa Caps lock. Hiện chi phí cho thay đổi này vẫn là một ẩn số.
Nguồn: Vượng Phát kinhtechungkhoan.vn
XEM THÊM:
Tham khảo: thiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp,
thiết kế profile, thiết kế catalogue, thiết kế brochure, thiết kế hồ sơ năng lực, thiết kế logo, thiết kế logo thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu, nhận diện thương hiệu
Tuy chỉ xuất hiện trong 7 ngày, nhưng “chiến lược logo mới” của GAP đã làm tiêu tốn hơn 100 triệu USD
Tuy chỉ xuất hiện trong 7 ngày, nhưng “chiến lược logo mới” của GAP đã làm tiêu tốn hơn 100 triệu USD. Ngay khi xuất hiện, logo mới của…
website miễn phí tốt nhất để thiết kế logo online
website miễn phí tốt nhất để thiết kế logo online 1. Logo Maker của Zyro 2. Visme 3. Oberlo 4. Canva 5. FreeLogoDesign 6. LogoMakr 7. DesignEvo 8. Namecheap Làm…
Chính sách bảo hành khi thiết kế
Chính sách bảo hành khi thiết kế website tại Công ty TNHH Truyền Thông Icolor Việt Nam Lời đầu tiên xin cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng…
Thiết kế logo Công ty Tài chính Di động
Logo công ty tài chính sáng tạo và ấn tượng góp phần thúc đẩy hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên thị trường.
Quảng cáo độc chiêu của Peugeot
Hãng xe Pháp đã thuê 308 diễn viên mặc quần áo da người đi lại trên phố để thực hiện chiến dịch marketing cho chiếc mui trần 308CC tại London,…
Logo Audi: Câu chuyện về 4 chiếc bánh
Có thể ít nổi tiếng hơn, nhưng bên cạnh biểu tượng của BMW và Mercedes-Benz, logo Audi với 4 vòng tròn đan vào nhau cũng là dấu hiệu chứng tỏ sự…
Chiến lược thương hiệu
Thương hiệu là gì? Có phải là logo? Tên hay slogan? Hình ảnh thiết kế hay màu sắc? Thương hiệu là toàn bộ những trải nghiệm của khách hàng hay khách…
Mối quan hệ hai chiều giữa nhãn hiệu và nơi khởi nguồn của nó
Quần Jean Pepe London, Custo Barcelona và nước khoáng Evian (đặt theo thị trấn của Evian-les-Bains) chỉ là một vài ví dụ của việc làm thế nào các nhãn…
Phương trình toán học tiếp cận sự sống của logo Xiaomi mới trị giá 7 tỷ
Phương trình toán học tiếp cận sự sống của logo Xiaomi mới trị giá 7 tỷ. Hara nói trong một đoạn video: “Logo mới không phải là một bản thiết…
THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU: ICOLOR BRANDING CÓ NHỮNG THỨ MÀ BẠN VÀ ĐỐI THỦ CỦA BẠN ĐANG TÌM KIẾM
THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU: ICOLOR BRANDING CÓ NHỮNG THỨ MÀ BẠN VÀ ĐỐI THỦ CỦA BẠN ĐANG TÌM KIẾM -HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI VIẾT LÊN…
HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
MẪU HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự Do – Hạnh Phúc ****** HỢP ĐỒNG…
Kem Tràng Tiền thay đổi diện mạo bộ nhận diện thương hiệu
Kem Tràng Tiền thay đổi diện mạo bộ nhận diện thương hiệu. ‘Chi mạnh’ 10 tỷ đồng để thay đổi diện mạo. Theo báo cáo tài chính quý IV/2020…
Bài viết liên quan
- Thiết Kế Hồ Sơ Năng Lực ( Profile ) Chuyên Nghiệp
- Bộ nhận diện thương hiệu Feed-Farm-Food GREENFEED đã cho ra mắt thương hiệu MAMACHOICE
- cắt giảm chi phí và tăng nhận diện thương hiệu
- Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thay đổi logo
- Bộ nhận diện thương hiệu mới của IM Group
- Sự kiện ra mắt team tư vấn xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các doanh nghiệp tại BNI
- Mẫu nội dung hồ sơ năng lực công ty thương mại sản xuất
- Mẫu nội dung hồ sơ năng lực Công ty
- Hồ sơ năng lực là gì?
- Xu hướng thiết kế Logo monogram